Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH GILIMEX BUILDING KHU AN NINH, CHÍNH SÁCH GIÁ HẤP DẪN



Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex Building, nhiều diện tích, giá 273 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH GILIMEX BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:GBU01
  • Giá thuê:273,000 vnđ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Gilimex Building là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Gilimex Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tên Building:
GILIMEX BUILDING
Vị  trí:
Phan Đăng Lưu -  Quận Bình thạnh
Giá thuê:
273 nghìn /m2 ~  13 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và PQL 4 usd)
Diện tích cho thuê:
180m2 – 230m2 – 320m2
Quy mô:
13 tầng – 1 trệt – 2 hầm – 2 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Miễn Phí: 140 nghìn /chiếc , Ô tô: 150 nghìn /chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê Gilimex building:

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex Building
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building, nhìn bao quát, gồm 2 hầm, 2 thang máy, 13 tầng.
nhìn từ bên trong
Văn phòng cho thuê Gilimex building, hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Gilimex building hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

GILIMEX BUILDING

Tag: cho thuê văn phòng quận bình thạnhcho thuê văn phòngcho thuê văn phòng gilimex building

9 nhận xét:

  1. Hệ thống thang máy hay các thiết bị khác của tòa nhà có hiện đại mới không vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận 1 Gilimex building thiết kế bên ngoài rất hiện đại nhưng diện tích bên trong nhiều cột quá ban ơi, không biết mình thiết kế văn phòng có tiện hay không nhỉ.Liên hệ với mình để tư vấn trực tiếp cho mình nha , sdt 0946395665 và gmail Email: karyna.kimquang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. An ninh của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gilimex building có đảm bảo 24/24 không vậy bạn? Bạn có thể liên hệ để trao đổi trực tiếp với mình không? Số diện thoại của mình 0902365895 mình đợi bạn liên hệ nhe

    Trả lờiXóa
  4. Tôi muốn biết thêm thông tin về tòa nhà Gilimex building. Hiện tại tòa nhà này nằm ở vị trí tôi chọn nhưng văn phòng lại vướng nhiều cột quá. Có văn phòng nào ít cột hoặc không vướng cột không. Ở tòa nhà khác cũng được, miễn là nằm trên đường Phan Đăng Lưu. Tôi mong nhận tin sớm từ các bạn 0916324879

    Trả lờiXóa
  5. Khuôn viên và các tiện ích trong tòa nhà văn phòng cho thuê Gilimex building không thấy bạn đề cập ở trên bài viết. Mình không đủ tin tưởng để thuê tại tòa nhà này. Bạn có thể cho mình một đường link về tòa nhà khác đầy đủ hơn không. Hãy gửi qua địa chỉ email này nhé.! 0978 415 369.

    Trả lờiXóa
  6. Diện tích trống của tòa nhà này vướng cột hơi nhiều. Vì vậy mà làm tốn tới diện tích trống mà tôi cần thuê. Nhưng bù lại thiết kế tòa nhà hiện đại sang trọng tôi rất ưng ý. Bạn hãy gọi cho tôi để bàn thêm về việc này nhé! 0948 324 971

    Trả lờiXóa
  7. Diện tích trống trong bài viết của bạn là bao nhiêu m2 vậy bạn?. Mình muốn thuê 1 diện tích như vậy, nhưng mình cần phải nắm rõ thông tin hơn. Bạn hãy gửi thông tin chi tiết qua địa chỉ email này cho mình với nha. nhathaihnh4242@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  8. Tuyến đường này có hay bị ngập lụt khi trời mưa không vậy bạn. Mình muốn thuê ở đường Phan Đăng Lưu này. Mà ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Gilimex building thì còn tòa nhà nào khác nữa không.? Hãy gọi cho tôi nhé.! 0943 687 217

    Trả lờiXóa
  9. Tòa nhà này nhìn vào hình sang trọng và hiện đại lắm. Tôi sẽ thuê một diện tích tại tòa nhà cho thuê quận Bình Thạnh Gilimex building. Bạn hãy gửi các thông tin về tòa nhà này cho tôi nhé.! kieuthien779@gmail.com.

    Trả lờiXóa