Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH AGE BUILDING KHU AN NINH, CHÍNH SÁCH GIÁ HẤP DẪN



Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh AGE Building, nhiều diện tích, giá $14/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH AGE BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:AGB08
  • Giá thuê:315,000 vnđ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh AGE Building với tổng diện tích xây dựng gần 1600 m2, gồm 8 tầng – 1 hầm – 1 trệt – 1 thang máy. Trong đó các sàn đều có tầm nhìn rộng và thoáng, tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh sáng tự nhiên, hành lang rộng rãi với 1 thang bộ và 1 thang máy hiện đại.

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Quận Bình Thạnh nói riêng và TP.HCM nói chung. Trong bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích xã hội: trường học, khu du lịch, bệnh viện, bến xe, cùng hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, và nhiều tiện ích vui chơi giải trí đi kèm khác… 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. 

Tên Building:
AGE BUILDING
Vị  trí:
Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quận Bình Thạnh
Giá thuê:
14 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)
Diện tích cho thuê:
26m2 – 28m2 – 67m2
Quy mô:
1 trệt – 8 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 100 nghìn/chiếc, Ô tô: 500 nghìn/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Age building:

nhìn bao quát tòa nhà
Cho thuê văn phòng Age building, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại.
nhìn từ bên trong
Văn phòng cho thuê Age building, hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Age building hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

AGE BUILDING

Tag: cho thuê văn phòng quận bình thạnhcho thuê văn phòngcho thuê văn phòng age building

10 nhận xét:

  1. Bạn ơi sao tòa nhà này có ít hình ảnh quá vậy bạn, diện tích bên trong Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building rất vuông vức nhưng không biết khuông viên ở đây rộng không vậy,có hệ thống cây xanh không vậy bạn. Liên hệ với trực tiếp qua số điện thoại 0946395665 để tư vấn trực tiếp cho giám đốc công ty tôi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building nằm ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cũng khá khó khăn cho việc đi lại vì đây là đường 1 chiều, rất bất tiện. Tôi muốn thuê 1 diện tích trống tầm khoảng 100m2 ở 1 vị trí tốt thuận tiện. Nếu được hãy gọi cho tôi qua số này. 0978 562 945.

    Trả lờiXóa
  3. Cho thuê văn phòng Age building, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, diện tích bên trong cũng rộng rãi,sạch sẽ nhưng hơi nhiều cột. việc phân chia văn phòng hơi khó khăn, còn diện tích nào khác nữa không bạn.Nếu còn thì liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0986233526 hoặc gửi mail trực tiếp cho sếp tôi karyna.kimquang@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building nằm ở khu vực Bình Thạnh thì không biết là khu vực xung quanh tòa nhà có hay kẹt xe khonong bạn? Liên hệ với mình qua số 0302235699 để giải đáp các thắc mắc về tòa nhà giúp mình nhé

    Trả lờiXóa
  5. Nếu tôi thuê diện tích trống tại tòa nhà cho thuê văn phòng AGE Building thì tôi có được cho thời gian để set up không bạn.? Hãy liên hệ cho tôi qua số này nhé.! 0984 210 303. Thanks!

    Trả lờiXóa
  6. Diện tích cho thuê mà bạn đưa ra phía trên hơi nhỏ. Mình đang cần một diện tích lớn hơn tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building tầm khoảng dành cho 20 nhân viên. Nếu được bạn hãy liên hệ cho tôi qua số điện thoại này nhé.! 0932 452 103

    Trả lờiXóa
  7. Trong hình diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Age building vướng cột nhiều vậy làm hao phí diện tích khi setup văn phòng tại đây. Còn diện tích trống khác nhưng đừng vướng quá nhiều cột thì gởi hình ảnh qua địa chỉ email này nhé.! nguyenhoaphuong2491989@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Những hình ảnh mà bạn đưa ra thiếu về phía trước tòa nhà, khuôn viên, hầm giữ xe, hệ thống thang máy(nếu có) của tòa nhà cho thuê văn phòng Age building. Đây là một trong những tiêu chí mà tôi đánh giá rất cao về một tòa nhà. Bạn hãy gửi những tiêu chí này qua địa chỉ email này cho tôi nhé.! thienkimkang@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  9. Bên tôi là một công ty mới thành lập. Tòa nhà có giao thông thích hợp cho chúng tôi. Nhưng Công ty chúng tôi chỉ muốn thuê dưới 50m2. Không biết bên tòa nhà có diện tích cho thuê nào như vậy không. Hãy liên lạc vói Tôi 0912456842

    Trả lờiXóa
  10. Tòa nhà cho thuê văn phòng Age building, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại quá. Tôi muốn thuê nhưng ở đây bạn cho thuê nguyên sàn hay là nhiều công ty chung một sàn vậy bạn? Trả lời qua Email: kimchiltd@gmail.com

    Trả lờiXóa