Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH MỸ THỊNH BUILDING KHU AN NINH, CHÍNH SÁCH GIÁ HẤP DẪN



Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh Building cho thuê nhiều diện tích khác nhau với giá $12/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH MỸ THỊNH BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:MTB05
  • Giá thuê:270,000 vnđ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh building nằm trên mặt tiền đường Lê Quang Định với kết cấu tòa 11 Tầng - 1 Trệt - 3 Hầm. Tòa nhà thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và giá rẻ ở Tp.HCM.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh Building nằm trong khu vực an ninh, yên tĩnh gần chung cư cao cấp và các tiện ích dành cho văn phòng xung quanh khu vực tòa nhà. Với vị trí thoáng mát, nhiều cây xanh, mặt tiền đường hai chiều, Mỹ Thịnh Building đúng là một văn phòng tiện lợi, sang trọng và giá rất hợp lý trên thị trường.

Tên Building:
Mỹ Thịnh Building
Vị  trí:
Lê Quang Định - Quận Bình thạnh
Giá thuê:
270 nghìn/m2 ~  12 USD/m2 (đã bao gồm VAT và PQL)
Diện tích cho thuê:
70m2 - 100m2 - 150m2.
Quy mô:
11 Tầng - 1 Trệt - 3 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy:  50 nghìn/tháng    Xe hơi: 500.000 đồng/tháng
Độ cao trần đến sàn:
2.8m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 1 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê Mỹ Thịnh Building:

Hình ảnh bên ngoài
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà Mỹ Thịnh Building.            
Sảnh bên trong tòa nhà
Sảnh bên trong tòa nhà Mỹ Thịnh Building sang trọng.
Diện tích cho thuê bên trong
Diện tích cho thuê bên trong tòa nhà Mỹ Thịnh Building.
Không gian bên trong
Không gian bên trong tòa nhà với các thiết bị điện hiện đại.
Tầng hầm gửi xe bên dưới tòa nhà
Tầng hầm gửi xe bên dưới tòa nhà, 2 hầm để gửi xe máy và một hầm trên tầng trệt để xe hơi.
Nơi gửi xe hơi
Nơi gửi xe hơi ở tầng trệt của tòa nhà.
Mỹ Thịnh Building
Tòa nhà Mỹ Thịnh Building là một tòa nhà với quy mô lớn về kết cấu, khuôn viên rộng và giá tốt trong khu vực.

Bạn vừa xem xong thông tin cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Mỹ Thịnh Building hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

MỸ THỊNH BUILDING

Tag: cho thuê văn phòngcho thuê văn phòng quận bình thạnhmỹ thịnh building

5 nhận xét:

  1. Diện tích trống tại tòa nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này.

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh Building có không gian bên trong rộng rãi, sang trọng, đặc biệt tòa nhà này có đến 2 hầm giữ xe riêng biệt là điều mà chúng tôi thích nhất. Tuy nhiên chúng tôi cần biết nhiều thông số về tòa nhà cũng như giá cả như thế nào có thể thương lượng không. Vì vậy liên hệ cho chúng tôi qua sdt 0946395665 hoặc gmail chaulongreal@gmail.com nhé, chúng tôi đang chờ điện thoại của bạn

    Trả lờiXóa
  3. Diện tích cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê Mỹ Thịnh Building sạch sẽ, thông thoáng, tuy nhiên chúng tôi còn cần nhiều thông số của tòa nhà như chi phí phát sinh, phí làm thêm ngoài giờ, trang thiết bị của hãng nào chất lượng không.Như vậy tôi sẽ để lại số điện thoại để chúng ta tiện liên lạc nhé 0987526324

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh Building với không gian nhiều cây xanh thoáng mát rất phù hợp với nhu cầu của công ty bên mình. Bạn liên hệ với minh qua số 01635236633 để hướng dẫn mình các thủ tục thuê văn phòng tại đây được không?

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà Mỹ Thịnh Building thiết kế theo chuẩn văn phòng, rất hiện đại. Nhưng tôi không thấy có diện tích cho thuê 50m2 mà tôi đang cần. Không biết bên tòa nhà có cho tôi thêm thông tin được không. Tôi đang cần gấp

    Trả lờiXóa