Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HÀ VINH BUILDING, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 Hà Vinh building tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Giai, cách ngã 3 đường Võ Thị Sáu và Đinh Tiên Hoàng 2 phút đi bộ, đường hai chiều thuận tiện giao thông. Nằm trong khu vực trung tâm Quận 1, gần với các khu cao ốc văn phòng, khu vực an ninh cao, với mặt tiền đường rộng 35m có thể đậu xe hơi. 

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Vinh building:

Hình chụp toàn cảnh Hà Vinh Building
Hình ảnh tổng quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, có kiến trúc đẹp, sang trọng.
Hình chụp phía trước Hà Vinh Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Buildingrộng rãi và sạch sẽ. 
Hình chụp sảnh tầng trệt Hà Vinh Building
Hình chụp tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, rộng rãi và sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại Hà Vinh Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, dễ dàng thiết kế.
Hình chụp view từ Hà Vinh Building
Hướng view tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, không gian xanh mát.
Hình chụp diện tích trống khác tại Hà Vinh Building
Nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát.
Hình chụp một công ty tại Hà Vinh Building
Hình chụp một công ty khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Hà Vinh Building
Hệ thống toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, nam nữ riêng biệt.
Hình chụp hầm giữ xe tại Hà Vinh Building
Hầm gửi xe của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, hầm rộng có thể đậu được nhiều xe máy và ô tô.
Hình chụp mặt đường phía trước Hà Vinh Building
Đường phía trước của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, rộng rãi và thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Hà Vinh building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Hà Vinh building

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1hà vinh building

30 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà sao màu sơn nhìn có vẻ cũ kỉ vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.?

    Trả lờiXóa
  5. Đường 1 hay 2 chiều vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  6. Có cần làm rõ tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà về trần, tường, sàn, đầu chờ điện, mạng v.v. Tất cả các tiêu chí này đều ảnh hưởng đến chi phí trang trí nội thất không bạn.?

    Trả lờiXóa
  7. Tòa nhà có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.?

    Trả lờiXóa
  8. Tòa nhà có hệ thống điều hòa thông gió không vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  9. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.?

    Trả lờiXóa
  10. Cửa ra vào có riêng biệt, thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là khách đi ô tô không.?

    Trả lờiXóa
  11. Văn phòng cho thuê quận 1 có tòa nhà nào có hầm chứa xe không bạn? Nếu có xin hãy liên hệ tôi qua sđt sau: 01656207810

    Trả lờiXóa
  12. Van phong cho thue quan 1 Hà Vinh building có thể cung cấp dịch vụ mạng, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.?. nếu có thì liên hệ với chúng tôi qua sdt này 0169523789 để chúng ta nói cụ thể hơn. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  13. Hướng view tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh Building, không gian xanh mát, từ đây có thể quan sát nhiều cảnh đẹp khác, hơn nữa hầm giữ xe rộng rãi, sach sẽ nhưng diện tích bên trong hơi hẹp á bạn, có diện tích nào to hơn như thế nữa không? Bạn hãy chủ động liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0946395665 hoặc gmail chaulongreal@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. văn phòng cho thuê quận 1 được xây dựng bao lâu rồi bạn. An ninh trong tòa nhà có đảm bảo được không vậy.? chúng ta có thể trao đổi trực tiếp qua sdt: 0965799645

    Trả lờiXóa
  15. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building chúng tôi rất ưng ý với kiểu thiết kế này nhưng tòa nhà sao màu sơn nhìn có vẻ cũ kĩ, công ty bạn có thể sửa sang lại, sơn màu nào nhìn mát mẻ và màu hơi nhạt xíu được không? Khi đó bạn có thể liên hệ với tôi qua sdt 098989989 để đưa tôi đến tham quan và kí kết hợp đồng nếu tôi cảm thấy ưng ý nhé!

    Trả lờiXóa
  16. Tòa nhà Hà Vinh Building cho thuê văn phòng thiết kế tuyệt quá không gian xanh mát, thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện.!. Nhưng không biết có ai đặt thuê chưa vậy bạn? Chủ động liên hện với chúng tôi nhé 0189966989

    Trả lờiXóa
  17. Văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building Tòa nhà và các khu vực xung quanh có an ninh không vậy bạn.? chúng ta có thể trao đổi trực tiếp qua sdt: 0986459856 hoặc gmail:nguyenanhhao@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Cho thue van phong quan 1 Ha Vinh building cua so co chat cao de chieu nhieu anh sang tu nhien khong vay ban, khuon vien co thong thoang va giao thong co thuan loi khong? Hay cho toi cu tra loi som nhat qua sdt 0169296459

    Trả lờiXóa
  19. Văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building Tòa nhà này có cửa kính thủy lực không bạn.? chúng ta có thể trao đổi trực tiếp qua sdt: 0986459856 hoặc gmail:tranjasdhhao@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building tòa nhà này có diện tích trống nằm ở tầng nào vậy bạn.? chúng ta có thể trao đổi trực tiếp qua sdt: 0975485251 hoặc gmail:khongmanhhay@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building có thiết kế sang trọng rộng rãi, diện tích bên trong cũng như hầm giữ xe rất thoáng, không biết tòa nhà này đi vào sử dụng khi nào nhỉ, mỗi tháng các trang thiết bị có được bảo trì không bạn, liên hệ lại cho tôi 0985663225 bằng số điện thoại này nhé.

    Trả lờiXóa
  22. Văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building Với chất lượng và dịch vụ rất tốt, không khí làm việc tại đây rất thoải mái, tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng với các dịch vụ và không gian làm việc tại tòa nhà.Hãy liên hệ với tôi SĐT: 09842510

    Trả lờiXóa
  23. Nếu thuê văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building thì thời gian setup là bao lâu vậy bạn.? Bạn có thể trả lời giúp mình qua địa chỉ mail anhkhang123@gmail.com không ?

    Trả lờiXóa
  24. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không? Bạn liên hệ với mình qua số 01656324566 mình chờ nha

    Trả lờiXóa
  25. Sau khi tham khảo nhiều vị trí văn phòng,tôi quyết định chọn thuê ở Hà Vinh building. Nằm trong khu phố dịch vụ,thương mại thuận tiện để đặt trụ sở văn phòng mà sau những giờ làm việc ,công ty tôi có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu mua sắm,,,

    Trả lờiXóa
  26. văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building còn văn phòng trống không? Tôi được một người bạn giới thiệu ở đây. Khi tôi đến tòa nhà này rất khó khăn khi gặp quả lý. Bạn có thể gọi tư vấn giúp tôi được không 0976245871

    Trả lờiXóa
  27. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Trả lời thông tin giúp mình qua số 0979869538 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  28. cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0167451126

    Trả lờiXóa
  29. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn ?

    Trả lờiXóa
  30. Khu vực xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hà Vinh building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy ?

    Trả lờiXóa