Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SAIGON TIMES SQUARE, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 Saigon Times Square nằm ở địa chỉ 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, Time Square có lợi thế tọa lạc 2 trong 4 tuyến đường của khu tứ giác: Lê Lợi - Đồng Khởi - Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn được mệnh danh là đất vàng của quận 1, khu vực được bình chọn là đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM  THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY :

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Saigon Times Square :

Hình chụp toàn cảnh Saigon Times Square
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square về đêm với hai tòa tháp với độ cao gần 165 m, tọa lạc tại vị trí "trái tim" của TP HCM với vốn đầu tư hơn 125 triệu USD.
Hình chụp toàn cảnh Saigon Times Square

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, hoàn thành vào tháng 12/2009.
Hình chụp cổng chính Saigon Times Square
Cổng chính tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, đẹp, sang trọng.
Hình chụp hồ bơi tại tầng 6 Saigon Times Square
Khu hồ bơi tại tầng 6 của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, nơi thư giãn sau giờ làm việc.
Hình chụp sảnh lễ tân tầng 7 Saigon Times Square
Sảnh lễ tân tại tầng 7 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, không gian thông thoáng, đẳng cấp.
Hình chụp khu vực giải trí Saigon Times Square
Khu vực giải trí, bar, nhà hàng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Hình chụp phòng tập gym Saigon Times Square
Khu tập gym tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, nhân viên có thể đi tập sau giờ làm.
Hình chụp Saigon Times Square từ xa
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square nằm trong top 10 tòa tháp văn phòng tốt nhất Sài Gòn năm 2013.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Saigon Times Square hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Saigon Times Square

Tag: văn phòng cho thuê quận 1văn phòng cho thuêsaigon times square

20 nhận xét:

  1. Hệ thống điều hòa tại tòa nhà này có ổn định không vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn.?

    Trả lờiXóa
  3. Hệ thống điều hòa tại tòa nhà này có ổn định không vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà này thời gian đóng cửa tầm khoảng mấy giờ vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  5. wou tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square thiết kế sang trọng quá, không những thế tòa nhà còn có khu giải trí và bar thật tuyệt. Liên hệ sdt 0946395665 hoặc chaulongreal@gmail.com tư vấn trực tiếp cho chúng tôi nha

    Trả lờiXóa
  6. Văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Square được thiết kế với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng nhưng không biết dịch vụ lễ tân tại tòa nhà này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không? Tư vấn thêm cho chúng tôi nhé!. Sdt liên hệ: 0198666999

    Trả lờiXóa
  7. Văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square quả thật nhìn vào là không thể nào rời mắt được. Rất muốn làm việc với bên quý công ty có thể liên hệ với bên mình qua số dt 0987655988 để trực tiếp trao đổi ko ạ

    Trả lờiXóa
  8. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Saigon Times Square thiết kế đơn giản, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát tôi rất vừa ý. Không biết chi phí thuê bao nhiêu vậy bạn? Hãy cho tôi câu trả lời qua sdt 0168565989

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square, hoàn thành vào tháng 12/2009 thiết kế tinh xảo, đẹp mát, ngoài giờ làm việc có thể đi bơi hoặc tập ghim, tòa nhà còn có khu vui chơi giải trí nữa chứ. Tôi nghĩ đây là tòa nhà đẹp nhất mà trước giờ tôi nhìn thấy. Liên hệ với tôi qua số điện thoại 0937566188 hoặc gmail nv123tieuhoangtu@gmail.com , chúng ta sẽ trao đổi về thao tác làm hợp đồng luôn . tôi đang đợi bạn

    Trả lờiXóa
  11. văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square thiết kế thật ấn tượng, tôi rất thích văn phòng ở đây, hãy cho tôi thêm thông tin về tòa nhà này nguyenhoaibao.alis@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Dịch vụ lễ tân tại văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn? Liên hệ với tôi qua số điện thoại 0956425125 nhé

    Trả lờiXóa
  13. Vị trí tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square có sạch sẽ, cảnh quan xung quanh đẹp, giao thông thuận lợi không vậy bạn? Hãy cho tôi câu trả lời qua sdt 01652154211

    Trả lờiXóa
  14. văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square Có thể thương lượng lại giá cả không bạn? Rất muốn làm việc với bên quý công ty có thể liên hệ với bên mình Qua số dt 0964154051 để trực tiếp trao đổi ko ạ

    Trả lờiXóa
  15. Hệ thống thang máy hay các thiết bị khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square có hiện đại mới không vậy bạn? Tư vấn thêm cho chúng tôi nhé!. Sdt liên hệ: 0964585456

    Trả lờiXóa
  16. Hệ thống PCCC của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square có đảm bảo không bạn. Mình cần bạn tư vấn thêm liên hệ với mình nha số của mình 01698545963

    Trả lờiXóa
  17. Tôi thấy tòa nhà này rất tuyệt! Hãy liên hệ tư vấn thêm thông tin giúp tôi nhé 0169546852

    Trả lờiXóa
  18. Văn phòng khá đẹp và thoáng mát dịch vụ của tòa nhà rất tốt, nhân viên quản lý tòa nhà thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc và nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi. công ty tôi quyết định sẽ thuê văn phòng ở đây. Bạn liên hệ với số điện thoại này nhé! 01626576596 hoặc địa chỉ mail: daiquy41@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không?Tòa nhà tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện!Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square có máy phát điện không, nếu có thì có đảm bảo máy phát 100% hay không?

    Trả lờiXóa
  20. Dịch vụ lễ tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn ?

    Trả lờiXóa