Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIỆT THUẬN THÀNH TOWER, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 Việt Thuận Thành Tower tọa lạc trên đường Đồng Khởi Quận 1, gần ngã 4 Lý Tự Trọng - Đồng Khởi, tuyến đường giao thông thuận lơi. Gần nhà thờ Đức Bà, Trung tâm thương mại Vincom Center, Diamond Plaza, các khu cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Văn phòng cho thuê quận 1 được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C gồm 1 Hầm, 8 Tầng, khuôn viên đẹp. Tòa nhà Việt Thuận Thành Tower là một cho thuê văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở, văn phòng làm việc. 

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Việt Thuận Thành Tower.

Hình chụp toàn cảnh Việt Thuận Thành Tower
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower sang trọng, hiện đại.
Hình chụp phòng họp tại Việt Thuận Thành Tower
Phòng họp tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower trang trọng, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Việt Thuận Thành Tower
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower, không gian thoáng, sạch sẽ.
Hình chụp văn phòng bên trong Việt Thuận Thành Tower
Một văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower thiết kế hiện đại.
Hình chụp văn phòng khác tại Việt Thuận Thành Tower
Một văn phòng khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower sang trọng, chuyên nghiệp.
Hình chụp phía trước Việt Thuận Thành Tower
Phía trước tòa nhà Việt Thuận Thành Tower, sân trước rộng 10m.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Việt Thuận Thành Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Việt Thuận Thành Tower

Tag: VIỆT THUẬN THÀNH TOWERvăn phòng cho thuê quận 1văn phòng cho thuê

19 nhận xét:

  1. Hệ thống điều hòa tại tòa nhà này có ổn định không vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower, không gian thoáng, sạch, mặt khác phía trước tòa nhà này rộng rãi, phòng họp cũng rất sang trọng và rộng rãi nhưng không biết có thể chứ trên 30 người không bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua sdt 0946395665 hoặc gmail chaulongreal@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  3. Một văn phòng khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower sang trọng, chuyên nghiệp điều này làm tôi rất thích nhưng không biết đây là do công ty thuê thiết kế hay chủ tòa nhà này thiết kế luôn vậy bạn. liên hệ để hỗ trợ những thắc mắc của chúng tôi qua số điện thoại 09354783+6 để tư vấn trực tiếp, chúng tôi còn nhiều điều hỏi bạn lắm

    Trả lờiXóa
  4. Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower là ở tầng nào vậy bạn? Mình muốn tìn một văn phòng có vị trí view đẹp. Bạn có thể liên với mình qua số 01645365423 để tư vấn cho mình không ạ

    Trả lờiXóa
  5. Sếp tôi rất thích văn phòng có cửa sổ thông thoáng như thế này, hãy dẫn tôi đi xem văn phòng tại tòa nhà Việt Thuận Thành Tower, để tôi có thể cung cấp thêm thông tin cho sếp. LH 0911154187

    Trả lờiXóa
  6. Một văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower thiết kế hiện đại, tường và nền đều hài hòa với nhau tạo cảm hứng khi làm việc tại đây. Phòng ốc cúng rất rộng rãi đặc biệt tại đây có cả ngân hàng, không lo ngại phải đến ngân hàng để giao dịch tiền bạc là điều quá tuyệt. Nhưng chúng tôi muốn bạn gọi cho tôi 0936522333 để tư vấn trực tiếp nhé

    Trả lờiXóa
  7. Ôi tòa nhà này thiết kế thật ấn tượng, tôi ưng ý từng chi tiết nhỏ luôn. Đặc biệt khuôn viên này thiết kế rất đẹp, nhiểu cây xanh, rất thoáng mát và tôi là một người vô cùng yêu thiên nhiên. Quả thật đây là một văn phòng tôi tìm kiếm bấy lâu nay. Liên hệ với tôi qua sdt 092569789 đêt trao đổi thêm nha.

    Trả lờiXóa
  8. Cho tôi biết giá cả khi thuê ở tòa nhà này được không. Hiện tại tôi không thấy khoản giá trên bài đăng, Gửi thông tin thêm cho tôi qua mail nguyenlamcomputer@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  9. Cửa ra vào có riêng biệt, thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là khách đi ô tô ? Lối vào tầng hầm giữ xe của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 có rộng rãi không bạn.?

    Trả lờiXóa
  10. văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower nếu thuê thì thời gian setup cho nơi này là bao lâu vậy bạn? Liên hệ với tôi qua sdt 0948556235 để trao đổi thêm nha.

    Trả lờiXóa
  11. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower này có cửa kính thủy lực không bạn? Bạn có thể liên với mình qua số 0945125115 để tư vấn cho mình không ạ

    Trả lờiXóa
  12. Kiến trúc của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower rất sang trọng và chuyên nghiệp.Nhưng không biết vào mùa mưa tuyến đường này có bị lụt đến mức độ tắc nghẽn khi mưa lớn không bạn? Tư vấn thêm cho chúng tôi nhé! "0984641849

    Trả lờiXóa
  13. văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower diện tích trống nằm ở tầng nào vậy bạn? Bạn có thể liên với mình qua số 0945125115 để tư vấn cho mình không ạ

    Trả lờiXóa
  14. Văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không? Liên hệ với tôi qua sdt 0948556235 để trao đổi thêm nha.

    Trả lờiXóa
  15. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn? Bạn có thể liên với mình qua số 0975484051 để tư vấn cho mình không ạ

    Trả lờiXóa
  16. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn? Nhưng chúng tôi muốn bạn gọi cho tôi 0978745142 để tư vấn trực tiếp nhé

    Trả lờiXóa
  17. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower này có đảm bảo được an ninh không bạn? Bạn có thể liên với mình qua số 0945845474 để tư vấn cho mình không ạ

    Trả lờiXóa
  18. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower có bao nhiêu phòng vậy bạn.? Mình muốn thuê nguyên tòa. Vậy giá cả sẽ như thế nào bạn? Bạn hãy tư vấn thêm cho mình qua số 01698547896 nhé!

    Trả lờiXóa
  19. Hệ thống điều hòa tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Việt Thuận Thành Tower này có ổn định không vậy bạn ?

    Trả lờiXóa