Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 THANH DUNG BUILDING, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 Thanh Dung building tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Cư Trinh, cách ngã 3 đường Trần Đình Xu và Nguyễn Trãi 2 phút đi bộ, đường hai chiều thuận tiện giao thông. Nằm trong khu vực trung tâm Quận 1, gần với các trung tâm thương mại, khu vực an ninh cao, với mặt tiền đường rộng 35m có thể đậu xe hơi. 

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Thanh Dung building:

Hình chụp toàn cảnh Thanh Dung Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, có kiến trúc đẹp, sang trọng.
Hình chụp phía trước tòa nhà Thanh Dung Building
Phía trước  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, rộng rãi và sạch sẽ. 
Hệ thống thang máy Thanh Dung Building
Hệ thống thang máy Mitsubishi tại  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building hiện đại, di chuyển nhanh.
Hình chụp diện tích trống bên trong Thanh Dung Building
Diện tích trống của  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, không gian thông thoáng.
Hình chụp một góc văn phòng tại Thanh Dung Building
Một góc văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, view đẹp.
Hướng view tòa nhà Thanh Dung building
Hướng view  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố.
Hành lang tại Thanh Dung Building
Hành lang bên trong  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building rộng rãi, thông thoáng.
Diện tích trống Thanh Dung building
Nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát. 
Hướng view khác từ Thanh Dung Building
 Hướng view từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building về trung tâm thành phố.
Hệ thống toilet
Hệ thống toilet của  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, nam nữ riêng biệt.
Lối thang bộ tại Thanh Dung building
Thang bộ của  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, dùng khi bảo trì thang máy.
Khuôn viên Thanh Dung building
Khuôn viên  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, rộng rãi và thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thanh Dung building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Thanh Dung Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 thanh dung buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1

24 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Toilet của tòa nhà có sạch sẽ không ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao không bạn?

    Trả lờiXóa
  5. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không.?

    Trả lờiXóa
  6. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không.?

    Trả lờiXóa
  7. Diện tích văn phòng trần cao, ít cột, có nhiều cửa sổ, hoặc tường kính sẽ tạo cảm giác thông thoáng và môi trường làm việc tốt cho nhân viên.

    Trả lờiXóa
  8. Tòa nhà có hệ thống điều hòa thông gió không vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  9. Tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà, tuyến đường buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các cơ quan nhà nước lớn v.v không bạn?

    Trả lờiXóa
  10. Văn phòng cho thuê quận 1 có những tòa nhà nào có khuôn viên rộng không bạn? Nếu có xin hãy liên hệ tôi qua sđt sau: 01656207810

    Trả lờiXóa
  11. Van phong cho thue quan 1 Thanh Dung building có diện tích trống rất thông thoáng, hướng view của tòa nhà này rất đẹp tạo cảm giác thoải mái sau mỗi lần làm việc. Có điều hầm giữ xe không có hả bạn, như vậy đảm bảo an ninh không vậy?

    Trả lờiXóa
  12. Van phong cho thue quan 1 Thanh Dung building có đảm bảo được an ninh không bạn? Nếu có hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 09802360899.

    Trả lờiXóa
  13. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Thanh Dung building có hệ thống điều hòa thông gió không vậy bạn, thời tiết mùa này hơi nóng mình muốn hệ thống thông gió phải được đảm bảo và thông thoáng. Đặc biệt là phải có nhiều ánh sáng tự nhiên. Chúng tôi rất muốn hợp tác với bạn vì vậy hãy chủ động liên hệ với chúng tôi qua sdt 0168507899

    Trả lờiXóa
  14. Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Thanh Dung building có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn.? Hãy liên lạc với tôi SĐT:0973 214 154 hoặc mail: thanhhanguyen123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Giao thông khu vực gần ăn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building có thuận lợi không vậy bạn? Mong bạn có thể liên hệ và trả lời mình qua số dt 0937455662

    Trả lờiXóa
  16. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện.! Nhưng không biết diện tích như trên là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn.? Bạn có thể vui lòng tư vấn thêm cho chúng tôi được không? Sdt: 0199456899. Chúng tôi rất muốn hợp tác với công ty bạn!

    Trả lờiXóa
  17. Văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building ó cần làm rõ tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà về trần, tường, sàn, đầu chờ điện, mạng v.v. Tất cả các tiêu chí này đều ảnh hưởng đến chi phí trang trí nội thất không bạn.? Bạn có thể vui lòng tư vấn thêm cho chúng tôi được không? Sdt: 0984542515 hoặc mail: nguyenminhanh486@gmail.com. Chúng tôi rất muốn hợp tác với công ty bạn!

    Trả lờiXóa
  18. Van phong cho thue quan 1 Thanh Dung building Có diện tích nào lớn hơn không bạn.? Mong bạn có thể liên hệ và trả lời mình qua số dt 0935645251

    Trả lờiXóa
  19. Thang bộ của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, dùng khi bảo trì thang máy thì có rộng rãi, khi thang máy không sử dụng thi thang này có thể chứa nhiều người không, có ùn tắc không, bên công ty chúng tôi nếu muốn thuê thì việc làm thêm vào ban đêm thì nhiều, vì vậy máy phát điện công suất đủ không bạn? Liên hệ qua số điện thoại 01635665978 hoặc gmail nv123chudu@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  20. Van phong cho thue quan 1 Thanh Dung building Thiết kế của tòa nhà đẹp và sang trọng lắm nha bạn.! Tôi cần được liên hiện trực tiếp để trao đổi SĐT: 0986548542 hoặc mail: nguyenkium123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building,hoặc diện tích trống này đã qua sử dụng bao nhiêu lần rồi bạn.? Bạn liên hệ số 0903656988 để tư vấn giúp mình được không?

    Trả lờiXóa
  22. toa nha Thanh Dung building nay co gan mat duong khong, toi muon thue mot van phong rong rai o gan mat tien duong. Hay lien he voi toi qua sdt 0916235487 hoac gui mail cho toi nhe. nhuyasaky@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Ở quận 1, văn phòng cho thuê Thanh Dung building là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng giá tốt, tôi đã tham khảo nhiều tòa nhà và rất ưng ý nơi đây khi phong thủy rất hợp với tôi. Tôi hi vọng được công ty dẫn tôi đi xem văn phòng trong thời gian sớm nhất 0916654754

    Trả lờiXóa
  24. Văn phòng cho thuê tại Thanh Dung building có thiết kế rất đẹp, căn phòng có sự sang trọng và lịch lãm.
    Tôi xem qua rất nhiều văn phòng, nhưng không có văn phòng nào tôi thích như văn phòng này.
    Vì vậy mọi người cho tôi biết rõ hơn về thông tin tòa nhà này nha!
    Vui lòng tư vấn giúp tôi qua số điện thoại 0989923178 hoặc gmail: hoatuliptimfi@gmail.com
    Tôi cần thuê gấp..

    Trả lờiXóa