Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 THE LANDMARK BUILDING, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 The LandMark Building tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 là một vị trí chiến lược đắc địa ngay trung tâm tài chính của quận 1. Đối diện là bến Bạch Đằng, cách chợ Bến Thành 300m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi bằng Taxi,The Land Mark gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất. The LandMark là tòa nhà văn phòng hạng B được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình. 

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM  THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY :

Dưới đây là một số hình ảnh mô tả về văn phòng cho thuê The LandMark Building.

Hình chụp toàn cảnh The Land Mark Building
Hình phối cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1
 The LandMark Building, thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp văn phòng làm việc tại The Land Mark Building
Văn phòng công ty Siemens tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building được thiết kế bởi Crystal.
Hình chụp văn phòng làm việc tại The Land Mark Building
Văn phòng làm việc Siemens tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.
Hình chụp phòng ăn tại The Land Mark Building
Phòng ăn công ty Siemens tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building, phong cách đậm chất sáng tạo.
Hình chụp phòng họp tại The Land Mark Building

Hình chụp phòng họp công ty Siemens tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building, sang trọng, thông thoáng.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về The landmark Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà The Landmark Building

Tag: THE LANDMARK BUILDINGvăn phòng cho thuê quận 1văn phòng cho thuê

18 nhận xét:

  1. Tòa nhà có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Hình chụp phòng họp công ty Siemens tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building, sang trọng, thông thoáng, bên trong cũng như bên ngoài toa nhà này thiết kế sang trọng rất đẹp mắt tôi rất thích nhưng về trang thiết bị được sử dụng của hiệu nào vậy, có thật sự hiện đại không .Liên hệ cho chúng tôi qua sdt 0946395665 hoặc gmail karyna.kimquang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi qua số 01645662365

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building có tính thêm chi phí phát sinh gì nữa không vậy bạn.? bạn gọi lại cho mình nhé số của mình 01623564863

    Trả lờiXóa
  6. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building thiết kế đẹp và sang trọng lắm.! Tuy nhiên tôi muốn biết trong quá trình sử dụng có tính thêm chi phí phát sinh gì nữa không vậy bạn.? Tư vấn cho tôi qua sdt 0169896896. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  7. The LandMark Building nơi mà các công ty luôn muốn làm việc tại văn phòng nơi đây. hãy liên lạc với tôi để cho tôi thêm thông tin hữu ích về tòa nhà này 0916457963

    Trả lờiXóa
  8. Hướng view của tòa nhà đẹp lắm, phong thủy cũng tốt có điều hệ thống điều hòa và màu sơn của tòa nhà cho thuê quận 1 The LandMArk Building có vẻ hơi cũ. Chúng tôi muốn thuê nhưng bạn phải sửa sang lại. nếu đồng ý hãy gọi cho tôi tới số máy 098456126

    Trả lờiXóa
  9. Phòng ăn công ty Siemens tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building, phong cách đậm chất sáng tạo là ưu thế của tòa nhà đã ghi điểm trong mắt tôi. Với thiết kế như thế này tôi hoàn toàn thích. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại này nhé 0963254556

    Trả lờiXóa
  10. thiết kế của tòa nhà The LandMark Building cực kỳ hiện đại, tôi rất thích và quyết đinh sẽ thuê văn phòng tại đây. Liên hệ với tôi qua số 01653214566 nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Tòa nhà văn phòng The LandMark Building là một tòa nhà sang trọng đạt tiêu chuẩn hạng B, nhưng chất lượng và dịch vụ có thể so sánh với các tòa nhà văn phòng hạng A. Tôi muốn biết thêm thông tin về tòa nhà này. hãy gửi thông tin qua mail giúp tôi nha kythuatdientu.vht.vn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building và các khu vực xung quanh có an ninh không vậy bạn? Tư vấn cho tôi qua sdt 0945845785. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  13. Văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building diện tích cho thuê lớn nhất là bao nhiêu vậy bạn? sđt LH:0945845875 gặp Hạnh

    Trả lờiXóa
  14. Văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building nơi này còn có tính thêm chi phí phát sinh gì nữa không vậy bạn? Trao đổi trực tiếp với tôi nhé LH: 0976485184

    Trả lờiXóa
  15. Văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building, Tôi rất thích nơi này có thể hỗ trợ tôi thuê chứ SĐT:0976485154

    Trả lờiXóa
  16. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? mình đang cần gấp, vui lòng liên hệ số điện thoại 01668557462

    Trả lờiXóa
  17. Tôi có dịp đi ngang qua tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building bên ngoài rất ok hôm nay có dịp lướt web thấy bên trong diện tích quá hoàn hảo, thiết kế lại sang trọng.Hãy gọi cho tôi qua số 0936 658 861 để cùng nhau trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  18. Thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 The LandMark Building trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn ?

    Trả lờiXóa