Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 DƯƠNG ANH BUILDING, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 Dương Anh building tọa lạc ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, đường hai chiều thuận tiện giao thông. Tuyến đường là nơi tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán, hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Dương Anh building: 

Hình chụp toàn cảnh Dương Anh Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh Building, thiết kế đẹp, phù hợp cho khách hàng đi thuê văn phòng.
Hình chụp phía trước Dương Anh Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh Building rộng rãi, không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, không khí trong lành.
Hình chụp sảnh lễ tân Dương Anh Building

Hình chụp sảnh lễ tân bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh Building sang trọng và đẳng cấp. 
Hình chụp văn phòng làm việc tại Dương Anh Building

Hình ảnh diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh Building, được trang bị đầy đủ tiện ích.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Dương Anh Building
Hệ thống toilet tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh Building sạch sẽ và thoáng mát, nam - nữ riêng biệt.
Hình chụp lối thang bộ tại Dương Anh Building
Lối thang bộ của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh Building, dùng khi bảo trì thang máy.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Dương Anh building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Dương Anh building

Tag: văn phòng cho thuêdương anh buildingvăn phòng cho thuê quận 1

25 nhận xét:

  1. Tòa nhà có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà, tuyến đường buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các cơ quan nhà nước lớn v.v không bạn?

    Trả lờiXóa
  5. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao không bạn?

    Trả lờiXóa
  6. Thang máy tại tòa nhà trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn.?

    Trả lờiXóa
  7. Khả năng chịu tải của tòa nhà là bao nhiêu vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  8. Hiện tại có ai thuê diện tích này chưa vậy bạn.?

    Trả lờiXóa
  9. van phong cho the quan 1 Dương Anh building có không gian thoáng mát, hầm giữ xe có an toàn không vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  10. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building được xây dựng bên ngoài vẻ đẹp mạnh mẽ, hệ thống cây xanh bên ngoài cùng màu của tòa nhà có không gian tươi mát rất tuyệt, nhưng không có hầm giữ xe thì có an toàn không bạn. Ngoài ra tòa nhà này có thang máy không vậy bạn? Hãy liên hệ với chúng tối qua số điện thoại 0946395665 để giải đáp nhứng thắc mắc của chúng tôi nha

    Trả lờiXóa
  11. Xung quanh tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Dương Anh building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua sdt 0165899759 nếu bạn thấy tòa nhà có đủ điều kiện đó trong thời gian nhanh nhất.

    Trả lờiXóa
  12. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building thiết kế theo phong cách nào vậy bạn. Mình muốn mở một quán cafe theo phong cách cổ điển. Bạn có thể liên hệ với mình qua số 01694556322 để trao đổi thêm không ạ

    Trả lờiXóa
  13. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building phong thủy theo hướng nào vậy bạn. Bạn có thể giúp mình tìm hiểu thêm về phong thủy để thuê văn phòng tại tòa nhà không. Bạn gọi cho mình qua số 0902644899 để trao đổi thêm nha

    Trả lờiXóa
  14. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building, Tòa nhà nằm ở vị trí giao thông thuận lợi ích kẹt xe, trong tòa nhà lại có bãi giữ xe rộng rãi. Hãy liên hệ với chúng tối qua số điện thoại 01657256366để giải đáp nhứng thắc mắc của chúng tôi nha

    Trả lờiXóa
  15. Bên trong văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi nhiều diện tích sử dụng, ngoài ra thang bộ của tòa nhà cũng rất ok, hệ thống thang máy ở đây có đảm bảo không bạn, máy phát điện có dáp ứng đủ lượng điện cho toàn bộ khu vực không bạn, gọi lại cho tôi qua sdt 0936566521 để chúng ta có thể gặp mặt trực tiếp nói chuyện nhé

    Trả lờiXóa
  16. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao không bạn? Bạn có thể giúp mình tìm hiểu thêm về phong thủy để thuê văn phòng tại tòa nhà không. Bạn gọi cho mình qua số 0985465215 để trao đổi thêm nha

    Trả lờiXóa
  17. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building bạn có thể liên hệ với mình qua số 0932566986 để trao đổi thêm không ạ

    Trả lờiXóa
  18. mình đang tìm thuê văn phòng để mở phòng tập GYM. không biết bên bạn có thể tư vấn giúp mình một văn phòng ở gần nơi thoáng mát, nhiều cây xanh, không cần phải mặt đường lớn. hãy liên hệ với mình qua sđt này nhé 0916546782

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building Có cần làm rõ tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà về trần, tường, sàn, đầu chờ điện, mạng v.v. Tất cả các tiêu chí này đều ảnh hưởng đến chi phí trang trí nội thất không bạn? Bạn gọi cho mình qua số 0986546859 để trao đổi thêm nha

    Trả lờiXóa
  21. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building Thang máy tại tòa nhà trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn? Bạn gọi cho mình qua số 0964587478 để trao đổi thêm nha

    Trả lờiXóa
  22. Văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building Lối vào tầng hầm giữ xe có rộng rãi không bạn? bạn có thể liên hệ với mình qua số 01685986598 để trao đổi thêm không ạ?

    Trả lờiXóa
  23. Ở quận 1, Dương Anh building được biết đến là một văn phòng cho thuê sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Cảm ơn một người bạn đã chia sẻ thông tin về tòa nhà này. Và bây giờ tôi muốn lựa chọn đây là văn phòng làm việc tiếp theo sau khi hết hạn hợp đồng. Công ty có thể tư vấn giúp tôi được không? Hãy gửi thông tin cho tôi nhuhaian.ast@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. Công ty tôi đang cần thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building này. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt: 01667714195

    Trả lờiXóa
  25. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Dương Anh building này có café, ăn trưa hay phòng họp sẵn không vậy bạn ?

    Trả lờiXóa