Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SAILING TOWER, KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, PHONG THỦY


Van phong cho thue quan 1 Sailing Tower tọa lạc tuyến đường Pasteur phường Bến Nghé quận 1. Với ý tưởng là mặt đứng cong nổi bật quay ra góc phố mang biểu tượng cánh buồm, một mặt quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân. Hòa lẫn với những địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Dinh Thống Nhất, Công viên 30/4, công viên Tao Đàn, Sailing Tower với vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc tiện ích.


Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Tòa nhà nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM  THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY :
Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Sailing Tower :

Hình chụp toàn cảnh Sailing Tower
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, mang vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp.
Hình chụp phía trước Sailing Tower
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, khuôn viên đẹp, thoáng mát.
Hình chụp ban công một văn phòng tại Sailing Tower
Một góc ban công tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, có thể ngắm toàn bộ thành phố.
Hình chụp view từ Sailing Tower
Hướng view từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, nhìn về trung tâm thành phố.
Hình chụp bên ngoài Sailing Tower
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, cây xanh thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Sailing Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Sailing Tower

Tag: văn phòng cho thuê quận 1văn phòng cho thuêSAILING TOWER

18 nhận xét:

  1. Tòa nhà có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.?

    Trả lờiXóa
  2. Hướng view từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, nhìn về trung tâm thành phố , từ đây có thể thấy 1 khung cảnh xanh mát , trong lành có thể giãi tỏa moại căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, toàn bộ vên ngoài tòa nhà được thiết kế bằng hẹ thống kính chiệu lực, ngăn cẳn tia cực tím mặt trời nhưng tôi chưa có diệp để xem diện tích bên trong tòa nhà này, không biết diện tích như thế nào có vướng cột nhiều không? Gọi cho tôi qua sdt 0946395665 để tư vấn trực tiếp cho tôi, tôi đang đợi bạn gọi lại đó

    Trả lờiXóa
  3. Khuôn viên của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Towe có sát với mặt đường quá không vậy bạn.? bạn có thể gọi lại cho mình qua số 0962655123 mình chờ bạn nhé

    Trả lờiXóa
  4. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Towe có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không? bạn gọi cho mình qua số 0963488972 này cho mình nhé

    Trả lờiXóa
  5. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Towe là tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng khuôn viên ít cây xanh và diện tích trống của tần hầm hẹp. Nếu tôi muốn thuê để làm việc thì bên công ty bạn có thể khắc phục được những khuyết điểm đó không? Liên hệ với tôi qua sdt 0169896569 để trao đổi cụ thể.

    Trả lờiXóa
  6. Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower, cây xanh thoáng mát, ở tp hiếm có nơi nào nhiều cây xanh như vậy, tòa nhà này được xây dựng hệ thống rất chuẩn, không gian rộng rãi, điều này là điều mình hoàn toàn thích. Trực tiếp đến công ty mình ở địa chỉ này 125/66 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM nhé

    Trả lờiXóa
  7. Diện tích văn phòng tòa nhà cho thuê quận 1 Sailing Tower được thiết kế trần cao, ít cột, có nhiều cửa sổ, tường kính sẽ tạo cảm giác thông thoáng và môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Tôi muốn đặt thuê tòa nhà này. Không biết có ai đặt thuê chưa vậy bạn? Liên hệ với tôi qua sdt 0169789459.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi làm việc trong tòa nhà Sailing Tower được 2 năm rồi, tôi thấy chất lượng dịch vụ cũng như các tiện ích văn phòng ở đây rất ok, chúng tôi sẽ dự định gia hạn thêm khi kết thúc hợp đồng

    Trả lờiXóa
  9. Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 văn phòng Sailing Tower luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đã không chần chừ tìm kiếm thêm văn phòng nào nữa rồi, quá tuyệt! Tôi muốn thue văn phòng của bạn. Nhanh tay liên hệ với tôi qua sdt 0169789789 hoặc Email: kimnana@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 văn phòng Sailing Tower có không gian xanh nhiều không bạn. Mình rất thích môi trường làm việc có không gian xanh nhiều. Liên hệ 01693214563 để tư vấn trực tiếp cho mình nhé bạn

    Trả lờiXóa
  11. văn phòng cho thuê quận 1 văn phòng Sailing Tower nằm trên tuyến đường có bị lụt đến mức đột tắc nghẽn khi mưa lớn không bạn? hãy liên hiện và tư vấn trực tiếp cho tôi nhé 0986542154

    Trả lờiXóa
  12. văn phòng cho thuê quận 1 văn phòng Sailing Tower có cần làm rõ tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà về trần, tường, sàn, đầu chờ điện, mạng v.v. Tất cả các tiêu chí này đều ảnh hưởng đến chi phí trang trí nội thất không bạn? Nhanh tay liên hệ với tôi qua sdt 0946521524hoặc Email: kimbubu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 văn phòng Sailing Tower này trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn? Hãy liện hệ với tôi qua sđt 01652154214 nhe

    Trả lờiXóa
  14. Tòa nhà văn phòng Sailing Tower có thiết kề hiện đại. Hãy cho tôi thêm thông tin về tòa nhà này qua địa chỉ email: hteducation.thy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Nhà vệ sinh toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 văn phòng Sailing Tower này có nam nữ riêng biết không vậy bạn? Liên hệ với tôi qua sdt 0976485487.

    Trả lờiXóa
  16. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không? bạn có thể tư vấn sớm giúp mình nhé! Liên hệ số điện thoại 0986 777 205 hoặc địa chỉ mail tinhyeubanmaido@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. Giao thông khu vực tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower có bị tắc đường hay không? Hệ thống an ninh của tòa nhà có được đảm bảo 24/24 không bạn? Mình muốn xem thêm một vài hình ảnh của tòa nhà bạn có thể cung cấp thêm cho mình không ạ? Địa chỉ mail của mình minhminh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Tuyến đường của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower có bị lụt đến mức độ tắc nghẽn khi mưa lớn không ta ?

    Trả lờiXóa