Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH BLUE SEA BUILDING KHU AN NINH, CHÍNH SÁCH GIÁ HẤP DẪN



Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building với nhiều diện tích khác nhau, giá 250 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH BLUE SEA BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:BSB05
  • Giá thuê:250,000 vnđ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building nằm trên đường Hoàng Hoa Thám với kết cấu 6 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm. Tòa nhà cung cấp các trang thiết bị hiện đại và cao cấp phục vụ cho từng văn phòng thuê và quầy tiếp tân lịch sự ở sảnh tòa nhà.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, gần các tiện ích văn phòng cần thiết, dễ dàng đi ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ bằng đường Hoàng Hoa Thám. Blue Sea Building thật sự là một tòa nhà với kết cấu lớn, sang trọng và giá thuê văn phòng rất tốt cho các đơn vị.
  
Tên Building:
BLUE SEA BUILDING 
Vị  trí:
Hoàng Hoa Thám - Quận Bình thạnh
Giá thuê:
250 nghìn/m2 ~  11 USD/m2  (đã bao gồm VAT và PQL)
Diện tích cho thuê:
47m2 - 52m2 - 112m2
Quy mô:
6 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm 
Phí gửi xe:
Thương lượng
Độ cao trần đến sàn:
2.8m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIM QUANG: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê Blue Sea Building:
 
BlueSea Building
Hình ảnh bên ngoài Blue Sea Building.
Quầy tiếp tân
Quầy tiếp tân lịch sự tại sảnh tòa nhà Blue Sea Building.
diện tích điển hình
Bên trong diện tích điển hình cho thuê của tòa nhà.
không gian bên trong
Không gian bên trong tòa nhà Blue Sea Building.
Phong cảnh bên ngoài
Phong cảnh bên ngoài nhìn từ trong của tòa nhà.
Hệ thống đèn điện
Hệ thống đèn điện và máy lạnh bên trong tòa nhà.
Đường hầm
Đường hầm tòa nhà với an ninh 24/24.
Hầm xe rộng thoáng
Hầm xe rộng thoáng với sức chứa lớn cho xe máy.

Bạn vừa xem xong thông tin cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Blue Sea Building hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

BLUE SEA BUILDING

Tag: cho thuê văn phòngcho thuê văn phòng quận bình thạnhblue sea building

10 nhận xét:

  1. Khu vực xung quanh tòa nhà có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.?

    Trả lờiXóa
  2. Hầm giữ xe của toà nhà văn phòng cho thuê Blue Sea Building này có chứa được xe hơi không bạn,còn hệ thống máy lanh trong mỗi diện tích thì như thế nào bạn.Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0946395665 nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building có diện tích bên trong xây dựng với các trang thiết bị hiện đại, tuy nhiên hầm giữ xe hơi chật nếu có thể giải quyết thì ok, tôi cần bạn chủ động liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0935654954 hoặc gmail chaulongreal@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building có thiết kế sẵn nội thất không bạn mình cần chuyển văn phòng gấp. Bạn liên hệ sớm với mình qua số 0933455633 nhé

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà văn phòng Blue Sea Building văn phòng cho thuê tràn ngập ánh sáng. Nhưng có vẻ hơi hẹp. Bạn có thể giúp tôi đi xem văn phòng cho thuê ở đây được không. LH với tôi 01665462135

    Trả lờiXóa
  6. Hình ảnh chụp diện tích điển hình trên bài của bạn mình thấy nếu vào trời nắng nóng của sài gòn thì diện tích đó sẽ bị ảnh hưởng buổi ánh nắng vào buổi chiều. Bạn còn diện tích nào khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê Blue Sea Building không. Nếu có hãy liên hệ với mình nhé.! 0942 359 697.

    Trả lờiXóa
  7. Tất cả hình ảnh trên về tòa nhà cho thuê văn phòng Blue Sea Building làm mình rất thích thú về việc thuê diện tích trống để làm văn phòng đại diện tại đây. Hãy gọi cho mình để bàn thêm về việc này nhé. 0974 103 209

    Trả lờiXóa
  8. Các tiện ích khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Sea Building mình rất thích nhưng chỉ có diện tích trống là mình chưa hài lòng là thấy nắng buổi chiều chiếu vào nắng sẽ ảnh hưởng đến làm việc của công ty mình. Nếu được hãy tư vấn cho mình qua số điện thoại này nhé.! 0974 367 941.

    Trả lờiXóa
  9. Mình thấy giá của tòa nhà cho thuê văn phòng Blue Sea Building mà bài viết của bạn đưa ra rẻ nhất với các bài viết mà của những công ty khác. Tôi sẽ thuê một diện tích trống tại đây. Bạn sẽ giúp tôi chớ.! 0947 524 627.

    Trả lờiXóa
  10. Bạn có thể cho tôi địa chỉ của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh này rõ hơn không? Vì mình muốn địa chỉ chính xác để cùng hợp tác. Hãy gọi cho tôi. 0973 209 674.

    Trả lờiXóa