Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 TÂN KỶ NGUYÊN BUILDING, VỊ TRÍ ĐẸP, THỜI GIAN CHO THUÊ LINH HOẠT

Tòa nhà cao ốc van phong cho thue quan 5 Tân Kỷ Nguyên Building tọa lạc tại đường Tản Đà, phường 10, quận 5, TP.HCM, gần Tản Đà Building. Đường Tản Đà cắt ngang Nguyễn Trãi và Trần Hưng Đạo, 2 trục đường chính của quận 5, lưu thông thuận lợi đi các quận lân cận.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 5 Tân Kỷ Nguyên Building tọa lạc giữa khu vực giao thương sôi động của các hệ thống Ngân hàng, Trường học, Chung cư.

Tòa nhà cao ốc cho thuê quận 5 Tân Kỷ Nguyên Building được trang bị với tiện nghi phù hợp với mục đích văn phòng: Tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân. Tầng hầm đậu xe rộng rãi cho xe gắn máy, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa không khí trung tâm và thông gió, hệ thống máy phát điện đảm bảo nguồn điện dự phòng 100%, hệ thống PCCC, hệ thống thông tin liên lạc, an ninh tại tòa nhà được đảm bảo 24/7 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Với vị trí đắc địa nằm gần khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính, thương mại, ấp ủ nhiều tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai; Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Tân Kỷ Nguyên Building.

Cao ốc Tân Kỷ Nguyên Building Tản Đà được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 5, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Cao ốc văn phòng cho thuê quận 5 Tân Kỷ Nguyên Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 5 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-5/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét