Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 ĐẠI THANH BÌNH BUILDING, VỊ TRÍ ĐẸP, THỜI GIAN CHO THUÊ LINH HOẠT

Tòa nhà cao ốc van phong cho thue quan 5 Đại Thanh Bình Building tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TP.HCM. Nguyễn Trãi là một trong những tuyến đường trọng yếu, nơi diễn ra hoạt động giao thương phát triển bậc nhất quận 5.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Đại Thanh Bình Building Là một trong những cao ốc văn phòng cho thuê quận 5 tại Tp HCM, tọa lạc giữa khu vực giao thương sôi động của các hệ thống Ngân hàng, Trường học, Chung cư.

Đại Thanh Bình Building được trang bị với tiện nghi phù hợp với mục đích văn phòng: Tầng hầm đậu xe rộng rãi cho xe gắn máy, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa không khí trung tâm và thông gió, hệ thống máy phát điện đảm bảo nguồn điện dự phòng 100%, hệ thống PCCC, hệ thống thông tin liên lạc, an ninh tại tòa nhà được đảm bảo 24/7 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Với vị trí đắc địa nằm gần khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính, thương mại, ấp ủ nhiều tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai; cao ốc văn phòng cho thuê Quận 5 – Đại Thanh Bình Building Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương lai.

Cao ốc Đại Thanh Bình Building được xếp hạng B, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 5, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Đại Thanh Bình Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệpj.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 5 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-5/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét