Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 MB BUILDING, ĐANG HẠ GIÁ


Văn phòng cho thuê quận 1 MB Building mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM gồm 1 Hầm - 1 Trệt - 9 Tầng - 1 sân thượng. MB building toạ lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa, ngay khu trung tâm quận 1, cách chợ Bến Thành chỉ 10 đi xe, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng, khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng lớn như MB Sunny, Central Park Office, A&B Tower...


THÔNG TIN TÒA NHÀ:
Mã BĐS:  MBB01
Giá thuê:  14 usd/m2
Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
Diện tích:  120m - 140m
Phí xe máy:  Thương lượng
Phí xe hơi:  Thương lượng
Quy mô:  9 Tầng - 1 ST - 1 Hầm
Hạng VP:  Hạng C
Loại máy lạnh:  Cục bộ
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  hàng tháng

Văn phòng cho thuê quận 1 MB Building sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê MB Building:

Hình chụp toàn cảnh MB Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building, mang vẻ đẹp sang trọng.
Hình chụp phía trước MB Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building, rộng rãi, an ninh.
Hình chụp diện tích trống tại MB Building
Một diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building, ngập tràn ánh sáng.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại MB Building
Toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building, sạch sẽ, tiện nghi.
Hình chụp view từ MB Building
Nhìn từ văn phòng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building xuống đường Nguyễn Thái Bình, cây xanh thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về MB Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà MB Building

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê mb buildingvăn phòng cho thuê quận 1

8 nhận xét:

  1. Tôi cần thuê 1 diện tích khoảng 70 m2 đủ 10 người làm việc, tôi đã xem nhiều nơi nhưng chỉ có vvăn phòng cho thuê quận 1 MB Building phù hợp, cho tôi hỏi tòa nhà này có sẵn phòng họp cho thuê không bạn. Nếu có thì giá như thế nào có tăng hay không?Liên hệ tôi qua số 0978623125 nhé

    Trả lờiXóa
  2. Hệ thống internet cia tòa nhà MB Building này có ổn định không vậy bạn. Bên công ty mình đa số phải làm việc với khách nước ngoài nên lúc nào cũng cần mạng ổn định. Bạn trả lời thông tin giúp mình qua số 012689562764 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi mạng thủy không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building có phù hợp với tôi không, với lại bên công ty bạn có chuyên gia về phong thủy không làm phiền tư vấn giúp tôi được không?Nếu được thì liên hệ tôi qua số 097532586 nhé. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 0164986539

    Trả lờiXóa
  5. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 097698187 nhé

    Trả lờiXóa
  6. Lần trước tôi có được người bên bạn dẫn di xem trực tiếp bên tòa nhà rồi, mình đã suy nghĩ và quyết định thuê văn phòng tại tòa nhà. Liên hệ trực tiếp số 0963789562 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  7. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 01267895741 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 MB Building muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963233977 nhé

    Trả lờiXóa