Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NORCH BUILDING, MẶT TIỀN ĐƯỜNG, GIAO THÔNG TIỆN LỢI

Kính thưa quý khách, chúng tôi rất lấy làm hân hạnh được tri âm quý khách, và xin được nói lời cám ơn chân thành nhất gửi đến quý khách vì đã ghé thăm chúng tôi. Và chúng tôi, những người phục vụ chân thành xin sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý vị trong việc tìm kiếm và thăm quan cho thuê văn phòng quận 1 Norch Building, toà nhà nằm trong hệ thống cho thuê văn phòng của chúng tôi, cao 8 tầng 1 tầng hầm, thang máy hiện đại, sàn rộng rãi, trần nhà cao thoáng mát tao không gian hưng phấn cho tất cả các doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây, tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân với thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp trong khu trung tâm thành phố với nhiều tiện ích


Cho thue van phong quan 1 Norch Building là một tòa building trong hệ thống cho thuê văn phòng quận 1 của chúng tôi, nằm trên mặt đường Bùi Thị Xuân, gồm 1 hầm 8 tầng, diện tích sàn 500m2 sử dụng 1 thang máy tốc độ cao được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp.

Các sản phẩm liên quan khác: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét